Thứ Tư, 8 tháng 10, 2014

Hiện nay, các loại kem trị mụn được bày bán tràn lan trên thị trường, vì tính tiện dụng và phùhợp túi tiền nên nhiều bạn trẻ đã mua về sử dụng. Bên cạnh 1 số loại kem có nguồn gốc từ thiên nhiên như nghệ, lô hội...giúp đem lại hiệu quả trị mụn tốt nhờ tác dụng kháng khuẩn, giảm viêm và sưng từ đó ngăn ngừa sự hình thành của mụn, thì cũng có 1 số loại kem không rõ nguồn gốc, thành phần chủ yếu là chất hóa học không những không giúp điều trị mụn mà còn khiến mụn mọc nhiều hơn.

>> Trị sẹo mụn giá bao nhiêu

Vì vậy, các chuyên gia da liễu khuyến cáo bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi quyết định sử dụng kem trị mụn. Bên cạnh đó, các loại kem trị mụn chỉ tác động trên bề mặt da mà không đi sâu xuống lớp biểu bì nơi nhân mụn hình thành và phát triển, vì vậy không giúp điều trị mụn triệt để.


Hiện nay, để điều trị mụn triệt để bạn nên sử dụng công nghệ New E-Light Plus tại TMV Dr.Spiller Skinlab. Đây là một trong những giải pháp điều trị mụn an toàn, hiệu quả được sử dụng phổ biến trên toàn thế giới.

Công nghệ quang học New E-Light Plus sử dụng dải ánh sáng đặc biệt, tác động trực tiếp và phá tan lớp màng bao bọc nhân mụn, triệt tiêu ổ vi khuẩn ẩn sâu dưới nang lông. Những tình trạng mụn đang sưng tấy khi được chiếu ánh sáng màu xanh vào sẽ giảm sưng, giảm đỏ rõ rệt ngay từ lần điều trị đầu tiên.

Bên cạnh đó, ánh sáng New E-Light Plus còn giúp điều tiết lượng dầu trong da, cung cấp oxy tươi, collagen vào sâu dưới da, giúp khỏe da từ bên trong ngăn ngừa mụn tái phát. Sau quá trình điều trị đảm bảo mụn bọc sẽ không mọc lại.

Thẩm mỹ viện Dr.Spiller Skinlab hiện đang ứng dụng thành công phương pháp này, đem lại hiệu quả trị mụn bọc lên tới 90%. Kết thúc liệu trình điều trị, bạn sẽ thấy da sáng mịn, không thâm, không sẹo.

Thông tin làm đẹp bạn nên biết :

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét