Thứ Hai, 30 tháng 6, 2014

Sau những đợt mụn nhọt hoành hành trên da mặt của bạn,thì các di chứng của chúng để lại khá rõ rệt.Di chứng thường thấy nhất đó chính là sẹo mụn. Vậy chi phí cho mỗi đợt điều trị sẹo mụn giá bao nhiêu?điều trị sẹo mụn ở đâu tốt và an toàn nhất.Mọi thứ trên mình sẽ chia sẻ với bạn trong bài viết này.
>> Giá trị mụn tại thẩm mỹ viện
Nguyên nhân chính gây nên sẹo mụn là do di chứng của tình trạng da mụn gây nên. Sẹo mụn biểu hiện là những vết lõm, rỗ trên da mà bạn có thể thấy rõ khi quan sát bằng mắt.
Nếu không có lựa chọn được một cách trị sẹo hiệu quả nhất thì  có nguy cơ tạo thành sẹo vĩnh viễn, gây ảnh hưởng về mặt thẩm mĩ, khiến người bị sẹo, dù là nam hay nữ, đều cảm thấy thiếu tự tin. Vậy cách điều trị nào sẽ phù hợp với làn da sẹo mụn?

Hiện nay tại thẩm mỹ viên Dr-spiller đang áp dụng công nghệ Laser CO2 trong điều trị sẹo mụn,và đây cũng là nơi duy nhất tại VN được chuyển giao công nghệ từ các chuyên gia đến từ Đức.
Cơ chế hoạt động của công nghệ này :

Công nghệ Laser CO2 Fractional liên tục phát ra chùm ánh sáng có bước sóng 10.600m được nước hấp thụ mạnh ,phá hủy các mạch máu, làm mềm, xẹp,làm giảm kích thước sẹo mụn.Xuyên qua lớp biểu bì, đi sâu vào lớp nhú bì và tích tụ tại đó làm săn chắc da và tiếp tục sản sinh collagen mới thay thế các tế bào đã mất đi . Các tia laser tác động sâu vào trong da, và chỉ tác động vào điểm trị liệu, có khả năng điều chỉnh cường độ bắn để tia sáng đến đúng vị trí mong muốn,hoàn toàn vô hại với các vùng da xung quanh, kich thích tái tạo tế bào da nhanh chóng, đồng thời giúp cho quá trình sản sinh collagen kéo dài trong 6 tháng giúp xóa bỏ sẹo.
Vậy chi phí điều trị sẹo mụn giá bao nhiêu ?
Tùy vào từng vị trí ,kích thước của sẹo mà sẽ quyết đinh chi phí bạn phải bỏ ra bao nhiêu.Bạn nên đến Dr-spiller để có những lời khuyên tốt nhất cho việc trị sẹo của bạn.
Chúc bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét