Thứ Tư, 25 tháng 6, 2014

Câu hỏi : Mấy tháng gần đây không hiểu sao trên mặt em mụn rất là nhiều. Khiến em mất hết tự tin khi ra ngoài và rất ngai đi chơi cùng bạn bè.Em đang dự định tới thẩm mỹ viện nhờ họ tư vấn và điều trị nhưng không biết chi phí điều trị mụn giá bao nhiêu tiền ?quy trình điều trị mụn ra sao?liệu có thực sự hiệu quả không? Các chị tư vấn giúp em với
>> Phương pháp điều trị mụn thịt an toàn
Trả lời :
Mụn là kết quả của nhiều yếu tố tác động lẫn nhau gây nên. Theo nhiều nghiên cứu thì mụn chịu tác động của hai yếu tố chính: nội tiết tố (hormone) và các vi khuẩn sống ở nang lông (vi khuẩn P. ance).
Bình thường, vi khuẩn P. ance không gây hại. Tuy nhiên, khi có quá nhiều chất nhờn và lỗ chân lông bị bít kín sẽ tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn này sinh sôi nảy nở, gây viêm nhiễm dẫn đến hình thành mụn mủ và nặng hơn là mụn bọc.
Điều trị mụn giá bao nhiêu tiền
 Vào tuổi dậy thì, các hormone sinh dục tăng cao khiến tuyến bã (tuyến nhờn) hoạt động mạnh. Khi có nhiều bã nhờn được tiết ra, miệng tuyến bã có thể bị tắc nghẽn dẫn đến hình thành mụn. Không chỉ ở tuổi dậy thì mà trước chu kì kinh nguyệt, lượng hormone bị xáo trộn nên chị em cũng dễ bị mụn.

Hiện nay thẩm mỹ viện dr.spiller đang áp dụng phương pháp trị mụn vơi trị liệu chuyên sâu bằng thảo dược (Herbal A Peel) là một phương pháp tẩy da hữu cơ đã được chứng minh và được sử dụng trong điều trị mụn và thâm sau mụn.
Herbal A Peel không chứa hóa chất mà chỉ bao gồm các loại thảo dược được nuôi trồng dưới những điều kiện tự nhiên tinh khiết. Hỗn hợp này ước tính chứa 250 loại Vitamin, khoáng chất và các nguyên tố vi lượng – điều mà không một phòng thí nghiệm nào trên thế giới có thể tổng hợp được.
Đắp mặt nạ thảo mộc Herball apeel  thực hiện các bước sau.

1. Làm sạch da hoàn toàn dưới hơi nước
2. Thực hiện trích hút nếu cần thiết (tuân theo quy định về sức khỏe và xâm lấn da).
3. Bôi một lượng nhỏ Herbal Deep Gel lên đầu ngón tay dưới hơi nước, tạo nhũ với nước rồi vỗ nhẹ lên mặt và cổ. Matxa trong vòng 1-2 phút. Sau đó làm sạch bằng nước ấm.
5. Thực hiện matxa với tinh chất thảo mộc. Làm ướt phần da được trị liệu bằng Herbal Peel Lotion. Thoa một lượng nhỏ Herbal Peel Mask lên phần da đã định và matxa theo hướng dẫn (matxa theo vòng tròn). Khuôn mặt được chia làm nhiều phần nhỏ, mỗi một phần sẽ được matxa riêng biệt. Thời gian matxa kéo dài từ 7 đến 10 phút, tùy thuộc vào tình trạng da và phản ứng của da. Thời gian matxa không được phép quá 10 phút. Phải làm ẩm thảo mộc và tay trong quá trình matxa bằng cách sử dụng Herbal Peel Lotion.
6. Phủ lên vùng mắt miếng làm sạch sau khi mát xa xong. Ngâm gạc trong dung dịch Herbal Peel Lotion, vắt bớt ẩm rồi đắp lên mặt. Miếng gạc nên tiếp xúc với mọi phần da được trị liệu. Việc đắp miếng gạc ẩm sẽ ngay lập tức làm mát những vùng da được trị liệu, mang lại cảm giác dễ chịu cho khách hàng.Trong 20 phút. Đặt miếng gạc được làm ẩm bằng Herbal Peel Lotion cách xa ống tiêm một khoảng theo quy định để thảo mộc phát huy tác dụng
7. Sau 20 phút, bỏ miếng gạc ra. Sử dụng một bát nước ấm lớn và một miếng gạc lúc trị liệu lau sạch Herbal Peel Mask. Không được chà xát, có thể cho nước chảy lên vùng da đó rồi lau sạch phần thảo mộc thừa.
8. Chạm nhẹ vào vùng da được trị liệu để xem các hạt thảo mộc có trên da không.
9. Làm khô phần da được trị liệu
10. Bước cuối cùng là thoa sản phẩm dưỡng ẩm phù hợp như đã được nêu bên dưới.

Với đội ngũ các trị liệu viên được đào tạo bài bản cộng thêm quy trình trị mụn khoa học thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm rồi nhé.

Còn phần chi phí cho mỗi lần điều trị thì không cao lắm vậy nên bạn có thể không phải lo tới chi phí Điều trị mụn giá bao nhiêu tiền rồi ha.Chúc bạn mau chóng xua đi lỗi ám ảnh này.

Tham khảo thêm :
==> Cách giảm mỡ đùi tốt nhất
==> Giảm béo đùi và bắp chân

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét