Thứ Sáu, 27 tháng 6, 2014

Bạn đang boăn khoăn không biết trị mụn ở đâu hiệu quả nhất? an toàn nhất ? Bài viết này mình sẽ mach giúp bạn một vài thông tin hữu ích giúp bạn mau chóng đẩy lùi mụn và có một nàn da khỏe mạnh.
>> Điều trị mụn giá bao nhiêu tiền
Mụn trứng thường xảy ra ở những người hay bị stress, trong lứa tuổi dậy thì hoặc do tác động xấu từ môi trường và không biết trang điểm đúng cách.
Khi bạn suy nghĩ, căng thẳng kéo dài, hệ thần kinh sẽ bị tác động, gây rối loạn nội tiết tố khiến tuyến bã nhờn hoạt động mạnh hơn.

Lứa tuổi dậy thì là giai đoạn đem lại cho các bạn nhiều rắc rối như sự xuất hiện của mụn trứng cá. Nguyên nhân của sự xuất hiện “đèn pin” trên mặt là tác động từ những thay đổi hocmon giới tính. Khi các bã nhờn không được bài tiết hết ra ngoài sẽ tích tụ tại nang lông gây tắc nghẽn lỗ chân lông cộng với tác động từ vi khuẩn thường trú trên bề mặt da hình thành mụn.
Bên cạnh đó, hàng ngày, làn da của bạn chịu rất nhiều tác động có hại từ bên ngoài như ánh nắng, bụi bẩn, ô nhiễm... Chính những tác nhân này sẽ tác động trực tiếp lên da, gây lão hóa, ách tắc nang lông và là nguyên nhân khiến mụn xuất hiện.
Có nhiều phương pháp chữa trị mụn hiện nay như trị mụn bằng ánh sách laser,dung thuốc trị mụn,dung kem đặc trị mụn…Mỗi phương pháp đề có điểm mạnh và yếu khác nhau nhưng mình sẽ không nêu trong bài viết này.
Hiện nay tại thẩm mỹ viện dr.spiller đang áp dụng phương pháp trị mụn với trị liệu dung mỹ phẩm sinh học.Phương pháp này mới và đang được áp dụng rất nhiều tại các nước tiên tiến như Mỹ,Đức,Anh…và mặt nạ Herball apeel là một sản phẩm sinh học đó.
Trị liệu bằng mặt nạ Herball apeel sẽ khắc phục hoàn toàn những lo ngại đó. Herbal A Peel của Dược mỹ phẩm Alex Cosmetic – CHLB Đức được giới thiệu năm 1958, có hơn 50 năm nghiên cứu và phát triển và là một trong giải pháp thẩm mỹ hàng đầu ở tất cả châu lục.

Tinh chất thảo dược trong Herbal A- sẽ nhẹ nhàng loại bỏ tế bào chết và lớp da thâm xỉn, sần sùi, thô sần trên bề mặt da và kích thích sự tái tạo làn da từ bên trong mang lại diện mạo mới cho làn da. Loại bỏ được lớp sừng bít tắc, làn da thông thoáng và sạch khuẩn nhanh phục hồi nét tươi sáng, láng mịn, lỗ chân lông cũng sẽ dần se khít trở lại.Làn da không còn dấu vết của mụn đầu đen, sẹo mụn và thâm sau mụn.

Herbal A Peel không chứa hóa chất mà chỉ bao gồm các loại thảo dược được nuôi trồng dưới những điều kiện tự nhiên tinh khiết. Hỗn hợp này ước tính chứa 250 loại Vitamin, khoáng chất và các nguyên tố vi lượng – điều mà không một phòng thí nghiệm nào trên thế giới có thể tổng hợp được.

Với những thông tin mình cung cấp ở trên chắc chắn đã giải đáp được lỗi boăn khoăn cho câu hỏi Trị mụn ở đâu hiệu quả nhất rồi nhé. Chúc các bạn có được một làn da sáng bong,khỏe mạnh.

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét