Thứ Hai, 30 tháng 6, 2014

Mụn thịt là gì?điều trị mụn thịt như thế nào? Điều trị mụn thịt ở đâu tốt? Chi phí trị mụn thịt giá bao nhiêu? Bài này mình sẽ chia sẻ những vướng mắc đó cho các bạn nhé.
>> Trị mụn ở đâu hiệu quả nhất

Mụn thịt là những nang chứa keratin bên trong, lành tính và rất thông thường. Mụn thịt sơ cấp có thể xảy ra ở trẻ em và người lớn. Mụn thịt thứ cấp thường được nhìn thấy ở một số bệnh có liên quan đến sự phồng rộp của da và sau khi mài mòn da. Các loại mụn thịt dạng mảng (milia en plaque) và mụn thịt dạng multiple eruptive milia là những dạng hoàn toàn khác nhau.


Biểu hiện của mụn thịt

- Mụn thịt không có triệu chứng. Ở trẻ con lẫn người lớn, chúng thường mọc quanh mắt.

- Mụn thịt mọc trên bề mặt da, thường có hình dạng giống nhau, có màu trắng đục hoặc hơi ngà, có đường kính từ 1-2 mm.

- Mụn thịt dạng milia en plaque thường gồm nhiều mụn thịt mọc trên mảng da đỏ.

- Mụn thịt sơ cấp xuất hiện ở trẻ sơ sinh, trên mặt, nhất là vùng mũi. Ở trẻ em và người lớn, mụn thịt sơ cấp thường mọc xung quanh mắt.

- Mụn thịt thứ cấp thường được tìm thấy trên cơ thể. Mụn thịt dạng eruptive milia mọc ở các phần như đầu, cổ, phần dưới cơ thể. Mụn thịt dạng milia en plaque thường xuất hiện ở các vùng như đầu, cổ, má và vành tai.

Hiện nay, công nghệ Laser CO2 FRACIS đang được đánh giá là công nghệ điều trị mụn thịt không phẫu thuật đem lại hiệu quả vượt trội nhất chỉ với 1 lần điều trị. Công nghệ này đã được chứng nhận bởi Cục Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm FDA Mỹ sau khi đã vượt qua những quy định nghiêm ngặt của tổ chức.

Laser CO2 FRACIS với độ rộng xung nhỏ cho phép triệt tiêu mụn thịt ngay dưới lớp biểu bì, cột tia laser vi phân cực nhỏ tác động sâu vào trong da, giữ lại những mô da nguyên vẹn xung quanh vị trí bắn, giúp hạn chế thấp nhất thương tổn da và kích thích tế bào da phát triển nhanh chóng, giúp da mau lành; thời gian điều trị nhanh chóng, tuyệt đối an toàn và chỉ trong một thời gian ngắn da sẽ trở nên mịn màng, trắng sáng .

Còn phần chi phí cho mỗi lần điều trị thì không cao lắm vậy nên bạn có thể không phải lo tới chi phí Điều trị mụn thịt giá bao nhiêu tiền rồi ha.Chúc bạn mau chóng xua đi lỗi ám ảnh này.

Tham khảo thêm :
==> Các cách giảm chân nhanh chóng
==> Cách giảm béo bụng hiệu quả nhất

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét