Thứ Hai, 30 tháng 6, 2014

Mụn là một rắc rối luôn đeo bám trên làn da của bạn.Bạn có muốn loại bỏ tận gốc chúng không? Điều bạn quan tâm là giá trị mụn tại thẩm mỹ viện phải không? Tất cả những điều trên đều nằm trong bài viết này…hãy cùng mình khám phá nhé.
>> Điều trị mụn thịt giá bao nhiêu

1. Trộn 1 thìa nước chanh với một thìa bột quế để đắp lên mụn. Chú ý hỗn hợp này khuyến cáo không nên dùng cho làn da nhạy cảm.

2. Nghiền nát vỏ cam với một ít nước rồi chấm lên những vết mụn trên mặt.

3. Lấy một tép tỏi tươi và chà lên vùng da bạn cần chữa trị. Biện pháp này sẽ giúp bạn loại trừ những vết nhọt mà không để lại vết sẹo.

4. Trộn một thìa dầu lạc với một thìa nước chanh tươi để làm hỗn hợp ngăn chặn việc hình thành mụn đặc biệt là mụn đầu đen.
Hiện nay thẩm mỹ viện dr.spiller đang áp dụng phương pháp trị mụn vơi trị liệu chuyên sâu bằng thảo dược (Herbal A Peel) là một phương pháp tẩy da hữu cơ đã được chứng minh và được sử dụng trong điều trị mụn và thâm sau mụn.
Herbal A Peel không chứa hóa chất mà chỉ bao gồm các loại thảo dược được nuôi trồng dưới những điều kiện tự nhiên tinh khiết. Hỗn hợp này ước tính chứa 250 loại Vitamin, khoáng chất và các nguyên tố vi lượng – điều mà không một phòng thí nghiệm nào trên thế giới có thể tổng hợp được.
Đắp mặt nạ thảo mộc Herball apeel  thực hiện các bước sau.

1. Làm sạch da hoàn toàn dưới hơi nước
2. Thực hiện trích hút nếu cần thiết (tuân theo quy định về sức khỏe và xâm lấn da).
3. Bôi một lượng nhỏ Herbal Deep Gel lên đầu ngón tay dưới hơi nước, tạo nhũ với nước rồi vỗ nhẹ lên mặt và cổ. Matxa trong vòng 1-2 phút. Sau đó làm sạch bằng nước ấm.
5. Thực hiện matxa với tinh chất thảo mộc. Làm ướt phần da được trị liệu bằng Herbal Peel Lotion. Thoa một lượng nhỏ Herbal Peel Mask lên phần da đã định và matxa theo hướng dẫn (matxa theo vòng tròn). Khuôn mặt được chia làm nhiều phần nhỏ, mỗi một phần sẽ được matxa riêng biệt. Thời gian matxa kéo dài từ 7 đến 10 phút, tùy thuộc vào tình trạng da và phản ứng của da. Thời gian matxa không được phép quá 10 phút. Phải làm ẩm thảo mộc và tay trong quá trình matxa bằng cách sử dụng Herbal Peel Lotion.
6. Phủ lên vùng mắt miếng làm sạch sau khi mát xa xong. Ngâm gạc trong dung dịch Herbal Peel Lotion, vắt bớt ẩm rồi đắp lên mặt. Miếng gạc nên tiếp xúc với mọi phần da được trị liệu. Việc đắp miếng gạc ẩm sẽ ngay lập tức làm mát những vùng da được trị liệu, mang lại cảm giác dễ chịu cho khách hàng.Trong 20 phút. Đặt miếng gạc được làm ẩm bằng Herbal Peel Lotion cách xa ống tiêm một khoảng theo quy định để thảo mộc phát huy tác dụng
7. Sau 20 phút, bỏ miếng gạc ra. Sử dụng một bát nước ấm lớn và một miếng gạc lúc trị liệu lau sạch Herbal Peel Mask. Không được chà xát, có thể cho nước chảy lên vùng da đó rồi lau sạch phần thảo mộc thừa.
8. Chạm nhẹ vào vùng da được trị liệu để xem các hạt thảo mộc có trên da không.
9. Làm khô phần da được trị liệu
10. Bước cuối cùng là thoa sản phẩm dưỡng ẩm phù hợp như đã được nêu bên dưới.

Với đội ngũ các trị liệu viên được đào tạo bài bản cộng thêm quy trình trị mụn khoa học thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm rồi nhé.

Còn phần chi phí cho mỗi lần điều trị thì không cao lắm vậy nên bạn có thể không phải lo tới chi phí giá trị mụn tại thẩm mỹ viện rồi ha.Chúc bạn mau chóng xua đi lỗi ám ảnh này.
Tham khảo thêm :
==> Các cách giảm cân nhanh nhất
==> Cách giảm béo nhanh mà hiệu quả

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét