Chủ Nhật, 10 tháng 8, 2014

Trong một thời gian ngắn làm sao để loại bỏ những nốt mụn cám cứng đầu kia. Ở bài viết này mình sẽ chỉ cho bạn cách hạn chế sự phát triển của mụn cám cũng như phương pháp loại bỏ chúng một cách an toàn.
>> Cây chó đẻ sử dụng trong điều trị mụn như thế nào
Dầu cây oải hương


Tinh dầu của loại cây này có khả năng trị mụn cám khá hiệu quả, chỉ sau một thời gian ngắn bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ với kết quả mà nó mang lại.

Mặt nạ từ đu đủ


Đu đủ có thể ngăn mụn xuất hiện vì trong quả đu đủ có chứa khá nhiều vitamin A và một loại vitamin chống oxy hóa, làm ức chế quá trình hình thành mụn cám một cách đáng kể.

Mặt nạ violet

Cho 30g hoa violet vào nồi chứa 1 lít nước tinh khiết, đun trong 10 phút. Lấy 1/2 số nước đã đun để uống, 1/2 còn lại đun nhỏ lửa cho đến khi chỉ còn lại 80 ml. Với phần nước để uống, bạn dùng 3 lần 1 ngày, và 80 ml nước còn lại thì dùng để thoa lên mặt, tập trung vào vùng da bị mụn, để khoảng 15 phút rồi rửa sạch mặt.

Các phương pháp trên chỉ có thể giúp hạn chế sự phát triển của mụn cám. Với mụn cám các chuyên gia khuyên chúng ta nên sử dụng các công nghệ cao nhằm giúp loại bỏ chúng một cách hoàn toàn.

Cách trị mụn cám cho tốt nhất và hiệu quả nhất hiện nay là áp dụng điều trị công nghệ cao. New E-Light Plus là một công nghệ điển hình, cho kết quả trị mụn tối ưu nhất.

Dưới tác động của năng lượng quang học và sóng cao tần được tích hợp trong công nghệ ánh sáng E-Light sẽ tác động trực tiếp vào nhân mụn, phá vỡ kết cấu cồi nhân mụn, tiêu diệt nguồn sinh sản mụn, giúp quá trình trị mụn đạt kết quả triệt để.

Theo đánh giá của các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu, quy trình trị mụn cám tại TMV Dr-Spiller Skinlab đã đạt chuẩn quy trình thẩm mỹ quốc tế, mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Sau liệu trình điều trị, chúng tôi cam kết:

- Đạt tới 85 - 95% hiệu quả.

- Không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng.

- Se nhỏ lỗ chân lông, da mịn màng và trắng hồng tự nhiên.

- Hoàn toàn không để lại di chứng hay tình trạng khô da.

- Tuyệt đối an toàn, không để lại vết thâm hay sẹo mụn.

Tham khảo thêm :
==> Cách giảm cân nhanh
==> Cách giảm cân hiệu quả nhất

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét