Thứ Tư, 9 tháng 7, 2014

Bạn đang suy nghĩ phương pháp nào trị mụn ít tốn kém mà lại hiệu quả nhất.Bài này mình giới thiệu với các bạn 3 loại quả chua trị mụn rất hiệu quả.Các loại quả này khá gần gũi với chúng ta,chúng rất dễ kiếm cộng thêm phương pháp thực hiện đơn giản không mất nhiều thời gian của các bạn..
>> Phòng ngừa mụn bằng cách tẩy trang hàng ngày

Chanh chua cung cấp Vitamin và trị mụn hiệu quả



Nước chanh được xem là một biện pháp điều trị tự nhiên tốt nhất cho làn da mụn trứng cá vì nó chứa đầy đủ vitamin C có tác dụng như một chất làm se da giúp khô mụn. Bạn có thể tự chế một biện pháp điều trị mụn bằng cách  sử dụng một hỗn hợp lòng trắng trứng gà, nước cốt chanh. Sau đó, bạn thoa hỗn hợp này lên khuôn mặt mụn và để 15 phút và sau đó rửa sạch với nước ấm. Lòng trắng trứng và nước chanh sẽ làm sạch da, giảm tình trạng mụn, se khít lỗ chân lông.

Cam bổ sung dinh dưỡng ngăn ngừa mụn



Quả cam chứa rất nhiều vitamin giúp tăng cường sức khỏe và làm đẹp da. Mỗi ngày một cốc nước cam sẽ giúp chị em phòng chống lão hóa và làm sáng da hiệu quả. Ngoài ra, sử dụng cam để trị mụn cũng là một bí quyết đơn giản, không tốn kém. Bạn có thể chuẩn bị 1 thìa bột hạt cam (tận dụng hạt cam sau mỗi lần ăn, bóc vỏ, phơi khô và nghiền thành bột) và 2 thìa nước ấm. Trộn đều hỗn hợp thành hỗn hợp sền sệt, sau đó đắp lên mặt trong vòng 15 phút. Rửa lại với nước ấm. Cách này chỉ nên sử dụng 1-2 lần mỗi tuần. Hột cam có tác dụng tăng sức đề kháng cho da, vì thế giúp da sạch mụn một cách tự nhiên.

Bưởi tăng sắc căng và sự đàn hồi cho làn da của bạn
Là thành viên của gia đình họ cam quýt, bưởi cũng là một nguồn bổ sung vitamin C tuyệt vời làm tăng sức đề kháng của cơ thể. Bưởi còn là một chất chống oxy hoá, vitamin C bảo vệ cơ thể chống lại stress… là cách trị mụn trứng cá hiệu quả. Để thực hiện mặt nạ trị mụn bằng bưởi, bạn cần chuẩn bị 1 chén yến mạch, 1/4 quả bưởi nhỏ và 1/2 quả chanh.
Cách thực hiện như sau: Các bạn nên chọn bưởi đào vì lượng vitamin C, A trong loại quả này nhiều hơn hẳn các loại bưởi khác.
- Cắt lấy 1/4 quả bưởi đào, 1/2 quả chanh, vắt nước, bỏ bã.
- Trộn đều nước chanh, bưởi và yến mạch cho hỗn hợp sền sệt là dùng được.

Tham khảo thêm :
==> Cách giảm béo đùi
==> Cách giảm béo bụng hiệu quả

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét