Thứ Sáu, 11 tháng 7, 2014

Cây bạc hà có tính kháng khuẩn rất cao giúp tiêu diệt những vi trùng gây bệnh trên da một cách nhẹ nhàng khỏi những vết thương do mụn gây ra. Do đó, bạc hà được đánh giá là dược phẩm trị mụn trứng cá rất tốt.Vậy nên chúng ta cùng khám phá công thức trị mụn bằng lá bạc hà dưới đây nhé!
>> Các loại quả chua đều trị mụn hiệu quả


Với bạn gái sở hữu làn da nhờn thì việc dùng bông gòn thấm nước bạc hà vào mỗi buổi tối trong vòng 45 phút sẽ mang lại một hiệu quả bất ngờ. Bởi nước bạc hà không chỉ làm làn da bớt bóng nhờn mà còn trị mụn, ngăn ngừa da khô. Nước bạc hà được làm từ những lá bạc hà tươi, nghiền nhỏ, vắt lấy nước.
Những vùng da khác có nhiều chất nhờn như lưng cũng thường bị mụn. Bạn hãy bỏ một nắm lá bạc hà hoặc tinh dầu bạc hà vào bồn tắm nước nóng và massage nhẹ nhàng. Bạn sẽ tẩy được chất nhờn đồng thời giúp trị mụn trứng cá hiệu quả.

Công thức trị mụn bằng lá bạc hà kể trên có thể giúp bạn kiểm soát tình trạng mụn trên da khá hiệu quả, tuy nhiên lại không giúp trị mụn trứng cá được tận gốc. Để trị mụn tận gốc và loại bỏ được vĩnh viễn mụn, tốt nhất bạn nên lựa chọn phương pháp đảm bảo được độ an toàn cho da, kết hợp được trị hết mụn tận gốc và chăm sóc da thật tốt.

Hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị mụn , từ các phương pháp truyền thống đến các công nghệ hiện đại. Hầu hết chị em hiện nay đều băn khoăn trước việc lựa chọn các phương pháp điều trị mụn  này bởi quá nhiều luồng thông tin khác nhau về dịch vụ. Hiểu được những trăn trở đó, các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực thẩm mỹ đã không ngừng tiến hành các cuộc nghiên cứu, thử nghiệm và ứng dụng thành công công nghệ trị mụn tận gốc bằng công nghệ New E-Light Plus.

New E-Light Plus là sự kết hợp của các công nghệ trị mụn hiện đại nhất hiện nay: Công nghệ Oxy Jet và ánh sáng Led cho hiệu quả trị mụn vĩnh viễn và an toàn tuyệt đối cho da. Đây cũng là phương pháp trị mụn đầu đen nhanh nhất vì sử dụng công nghệ cao, giúp loại bỏ tận gốc nhân mụn, cồi mụn sâu bên trong da, lấy hết các ổ nhiễm trùng tại lỗ chân lông, ngăn ngừa sự hình thành của mụn và làm da mặt thông thoáng hơn.
Hiện tại, TMV Dr-Spiller Skinlab là địa chỉ duy nhất kết hợp giữa công nghệ trị mụn New E-Light Plus và sản phẩm mỹ phẩm sinh học cao cấp mang thương hiệu Dr-Spiller .Dịch vụ trị mụn của khách hàng đã đạt hiệu quả tối ưu trong thời gian ngắn nhất mà không tác động xấu tới da, thậm chí phương pháp này còn giúp làn da của bạn trắng mịn và săn chắc

Công nghệ trị mụn bằng New E-Light Plus đã được các bác sĩ TMV Dr-Spiller Skinlab áp dụng vào điều trị rất thành công cho khách hàng. Vì vậy, nếu bạn muốn nhanh chóng loại bỏ mụn, bạn có thể qua trực tiếp Thẩm mỹ viện Dr-Spiller Skinlab để được các bác sĩ tư vấn và thăm khám cụ thể.

Tham khảo thêm :
==> Cách giảm béo nhanh nhất có thể
==> Cách giảm béo nhanh và hiệu quả nhất

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét