Thứ Sáu, 8 tháng 8, 2014

Cây chó đẻ hay còn gọi là diệp hạ châu có xuất sứ tại các nước vùng nhiệt đới,thuộc dòng họ thầu dầu.Trước đây cây cho để được dung để điều trị các bệnh như vàng da,viêm gan,lở loét…đặc biệt hơn cây chó đẻ còn có khả năng điều trị mụn trứng cá rất hiệu quả.
>> Chữa mụn thịt do rối loạn nội tiết tố
Theo Đông y, cây chó đẻ có vị đắng, tính hàn, vào 2 kinh Thủ thái âm Phế và Túc quyết âm Can, có tác dụng bình Can, thanh nhiệt, lợi thủy, giải độc. Cây chó đẻ thường được dùng để chữa viêm ruột, kiết lỵ, viêm gan truyền nhiễm, viêm thận phù thũng, viêm nhiễm đường tiết niệu, trẻ nhỏ cam tích, mắt đỏ đau sinh màng mộng, các chứng ung nhọt và thũng độc không rõ nguyên nhân.


Mụn trứng cá thực chất là một dạng viêm mạn tính ở hệ thống lỗ chân lông nên sử dụng nước sắc cây chó đẻ trong một thời gian cũng sẽ cho kết quả tốt.

Sử dụng cây chó đẻ để trị mụn trứng cá do nóng trong gan sẽ có tác dụng nhất định. Để chữa mụn trứng cá bằng cây chó đẻ, bạn có thể sắc làm nước uống hàng ngày. Với cách trị mụn bằng cây chó đẻ, bạn cần thực hiện đều đặn và lâu dài để có hiệu quả cao nhất.

Tuy nhiên trong Đông y có một nguyên tắc trị bệnh như sau: Những loại thuốc có tính hàn, vị đắng thường được dùng để đặc trị các loại bệnh nhiệt và viêm nhiễm. Trong trường hợp cơ thể không bị nhiệt mà dùng những vị thuốc này lâu có thể ảnh hưởng xấu tới chức năng sinh sản ở cả nam giới và nữ giới.

Công nghệ nào sẽ thay thế cho giải pháp này

Dr-Spiller Skinlab là một trong những TMV uy tín hàng đầu. Tại đây, chúng tôi đã tiếp nhận và ứng dụng thành công công nghệ trị mụn mới nhất hiện nay: Công nghệ New E-Light Plus đã được chứng nhận về hiệu quả và độ an toàn bởi CE (Châu Âu) và Cục Quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ FDA.

Đến với TMV Dr-Spiller Skinlab bạn hoàn toàn yên tâm bởi việc điều trị mụn sẽ được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên tay nghề cao. Các bác sĩ, chuyên gia sẽ thăm khám da, xác định tình trạng mụn để tư vấn cho bạn công nghệ, liệu trình cùng các bước sóng phù hợp.

Với tư cách là nhà phân phối độc quyền thương hiệu Dược mỹ phẩm sinh học Dr-Spiller Biocosmetic, chúng tôi đã kết hợp dòng sản phẩm cao cấp này nhằm mang đến cho khách hàng một liệu trình trị mụn hoàn hảo nhất.



Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét