Thứ Năm, 9 tháng 10, 2014

Nếu mụn trứng cá thường xuất hiện ở lứa tuổi đang phát triển thì mụn thịt lại không phát triển trong quy luật này. Mụn thịt sẽ xuất hiện ở bất kỳ thời điểm nào và với bất kỳ ai không phân biệt giới tính hay tuổi tác. Mụn thịt còn có tên gọi khác nữa là u tuyến mồ hôi . 


Theo các chuyên gia da liễu,mụn thịt xuất hiện thường do da của chúng ta bị nhiễm khuẩn gây ách tắc trong quá trình bài tiết của tuyến mồ hôi bên dưới da. Tạo ra sự dồn ứ và tích tụ những cặn bã khiến da của chúng ta nổi mụn.



Có nhiều phương pháp điều trị mụn thịt hiện nay. Gần đây nhất tôi đã tham gia một cuộc hội thảo do thẩm mỹ viện Dr-Spiller tài trợ cũng có liên quan tới vấn đề mụn. Có khá nhiều các câu hỏi liên quan tới mụn bọc mà chúng ta ít ai nắm rõ. Cũng tai đây các chuyên gia đã đưa ra một công nghệ giúp ngăn ngừa tận gốc mụn. Đó là công nghệ Laser CO2 Fractional, công nghệ này sử dụng ánh sáng hồng ngoại có bước sóng 10.600nm được nước hấp thu rất mạnh, đem lại hiệu quả điều trị u tuyến mồ hôi cao nhất với thời gian điều trị ngắn, không mất thời gian nghỉ dưỡng, chăm sóc.

Không chỉ với mụn thịt mà còn rất nhiều các loại mụn khác cũng có thể được xử lý bằng công nghệ này. Với công nghệ Laser CO2 Fractional đã mở ra một kỷ nguyên mới cho ngành dịch vụ làm đẹp và chăm sóc da. Những tác dụng là lợi thế từ công nghệ này đã dần thay thế các loại thuốc điều trị mụn trước đây cũng như những phương pháp trị mụn truyền thống ngày xưa.

Một vài thông tin làm đẹp bạn nên biết :


Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét