Chủ Nhật, 12 tháng 10, 2014

Phương pháp trị mụn cám bằng cà chua là một phương pháp trị mụn từ tự nhiên được nhiều bạn gái lựa chọn bởi một số ưu điểm: Chi phí rẻ, dễ thực hiện, trị mụn đơn giản, an toàn, không gây hại cho da...
>> Trị mụn thịt giá bao nhiêu
>> Bạn sẽ xử lý mụn thịt như thế nào
Tuy nhiên, với những bạn da ít mụn và mụn không quá nghiêm trọng thì có thể áp dụng phương pháp này nhưng bạn vẫn luôn phải sẵn sàng đối mặt với nguy cơ mụn quay trở lại. Thời gian điều trị mụn bằng phương pháp này cũng khá lâu.



Trị mụn cám bằng cà chua nhìn chung khá an toàn nhưng vẫn không tránh khỏi những nhược điểm của các phương pháp trị mụn thông thường như: da có vết thâm, sẹo, mụn quay trở lại, thời gian điều trị lên tới 3-6 tháng hoặc thậm chí lâu hơn.

Nếu bạn muốn tìm kiếm phương pháp trị mụn cám tốt nhất thì hãy lựa chọn trị mụn bằng công nghệ New E-Light Plus. Công nghệ này có khả năng trị mụn dứt điểm, an toàn, xóa mờ vết thâm do mụn, da mịn màng, sáng đẹp và thời gian trị khỏi mụn rất nhanh. Tất cả các kết quả trên đều đã được chứng nhận bởi FDA Hoa Kỳ và CE châu Âu.

Công nghệ New E-Light Plus hiện đang được ứng dụng thành công tại TMV Dr.Spiller Skinlab, kết hợp với trị liệu bổ sung bằng sản phẩm cao cấp độc quyền, dịch vụ trị mụn đã mang đến sự hài lòng cho hàng nghìn khách hàng điều trị và được giới chuyên gia đánh giá là cách trị mụn cám hiệu quả nhất hiện nay.

Với công nghệ này, tình trạng mụn của bạn sẽ được điều trị dứt điểm, giảm 80% ngay sau lần điều trị đầu tiên, mụn không mọc trở lại, thời gian điều trị từ 3-5 lần (tùy thuộc vào tình trạng mụn cụ thể của mỗi người). Đây chính là những kết quả vượt trội mà các phương pháp từ tự nhiên, điểm hình là cách trị mụn cám bằng cà chua không thể mang lại.
Một số thông tin làm đẹp bạn nên biết : 

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét