Thứ Năm, 16 tháng 10, 2014

Khi các bạn đọc được bài viết này chắc hẳn bạn cũng đang là một nạn nhân của mụn. Mụn xuất hiện không loại trừ bất kỳ người nào,bất kỳ khu vực nào. Mụn không phải là một dịch bệnh ghê gớm,nhưng những hệ lụy mà nó đem lại thì khá là rắc rối.

>> Trị sẹo mụn giá bao nhiêu

Như phần tiêu đề bài viết,hôm nay mình sẽ không giới thiệu với các bạn bất kỳ các phương pháp nào. Mà chỉ đề cập tới những tác động dẫn đến những chi phí trong điều trị mụn khá là khác nhau. Vậy những yếu tố nào sẽ ảnh hưởng tới chi phí điều trị mụn?


Thứ nhất – Kích thước cũng như phạm vi của mụn

-Với mụn trứng cá : Thường xuất hiện trên mặt với những nốt mụn nhỏ rời rạc. Lứa tuổi mụn hay xuất hiện thường tập chung khoảng 14 đến 17. Đây là độ tuổi dậy thì và cũng là thời kỳ mụn phát triển mạnh nhất.

-Mụn bọc : Mụn xuất hiện trên nhiều vị trí khác nhau trên cơ thể với những nốt mụn dày đặc và có kích thước lớn hơn bình thường.

-Mụn đầu đen : Xuất hiện tại nhiều vị trí khác nhau, với những đốm nhỏ li ti.

Thường thì những bệnh nhân hay phải điều trị mụn ở mặt vì vậy chúng ta sẽ bắt gặp hai loại mụn là mụn bọc và mụn trứng cá. Chi phí điều trị mụn cũng khác nhau vì phải phụ thuộc vào kích thước và mật độ mụn trên da.

Thứ hai – Công nghệ trong điều trị mụn.

-Với những công nghệ mới được áp dụng lần đầu tiên thường thì chi phí khá là cao. Các công nghệ trước đây hầu như không chưa giải quyết được tận gốc của mụn vì vậy đây cũng là nguyên nhân dẫn tới chi phí điều trị mụn khác nhau.

-Hiện nay tại thẩm mỹ viện Dr-Spiller Skinlab đang áp dụng công nghệ New E-Light Plus đây là một trong những công nghệ mới nhất hiện nay trong chữa và điều trị mụn. Nếu các bạn quan tâm và muốn tìm hiểu về công nghệ này thì vui lòng truy cập vào website Dr-Spiller.com.vn để biết thêm chi tiết hoặc gọi trực tiếp cho phòng tư vấn để biết nhiều thông tin hơn.

Với đội ngũ bác sỹ cùng chuyên gia giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ xử lý tập gốc vấn đề mụn của bạn.Trên đó là hai yếu tố gây ra chi phí điều trị mụn tại các thẩm mỹ viện khác nhau là khác nhau.

Một vài thông tin làm đẹp bạn nên biết : 

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét