Thứ Hai, 6 tháng 10, 2014

Có thể bạn tìm thấy rất rất nhiều các phương pháp điều trị mụn thâm,tuy nhiên quá nhiều thông tin có thể khiến bạn hoang mang và không biết sẽ chọn cho mình những thông tin nào tốt nhất. Hiểu được tâm lý chung của mọi người,dưới đây mình sẽ tổng hợp với các bạn những cách điều trị mụn thâm nhanh nhất và cũng rất hiệu quả.
>> Giá trị mụn ở thẩm mỹ viện
>> Trị mụn thịt giá bao nhiêu
Ban đâu bất cứ một di chứng nào liên quan tới da bạn nên xem xét kỹ những nguyên nhân dẫn tới. Đây cũng là điểm yếu của khá nhiều người và cũng là nguyên nhân làm giảm hiệu năng trong khi điều trị. Với những nốt mụn thâm trên da chúng thường gây ra bởi một vài nguyên nhân sau : Vết thâm do mụn trứng cá,vết thâm do dị ứng da,do thay đổi sinh lý thời kỳ trưởng thành,lạm dụng mỹ phẩm,sử dụng thực phẩm cay ,nóng…



Khi đã biết rõ nguyên ban đầu bạn sẽ sớm có những biện pháp phòng ngừa từ những ngày điều trị đâu tiên.Kết hợp với biện pháp phòng ngừa trên bạn nên tuân thủ cho mình mấy lưu ý sau:

- Tuân thủ các chế độ chăm sóc da hàng ngày
- Sau mỗi lần ra ngoài nên rửa mặt sạch bằng nước ấm
- Giữ tay bạn tránh xa vùng da bị mụn và vết thâm

- Rửa mặt sạch với nước ấm có pha thêm chút muối

Sauk hi đã khắc phục được các yếu tố gây ra mụn thâm thì chúng ta sẽ đến giai đoạn điều trị mụn thâm lâu dài và vĩnh viễn.

Có nhiều phương pháp chúng ta có thể áp dụng trong điều trị mụn thâm. Bạn có thể dùng các phương pháp dân gian,các bài thuốc nam,hoặc đến với các thẩm mỹ viện để điều trị. Tuy nhiên ở bài này mình sẽ không nói về những cách chữa mụn thâm nêu trên mà bài viết hôm nay mình sẽ giới thiệu với các bạn một số các phương pháp chữa mụn thâm với các nguyên liệu tự nhiên. Các phương pháp này vừa có tác dụng ngăn ngừa mụn cũng như đẩy lùi mụn thâm trên da của bạn.Hãy chú ý theo dõi những cách làm sau đây nhé!

-Dùng cà chua để trừ mụn và làm sáng da : Bạn nên sử dụng cà chua trực tiếp đắp lên mặt thay vì sử dụng nước uống từ loại quả này. Các dưỡng chất có trong cà chua sẽ giúp bạn làm mờ vết thâm mà còn giúp làm dịu vùng da bị viêm. Sử dụng trực tiếp sẽ làm da bạn sáng hơn và làm giảm những vết thâm do mụn gây ra.

- Sử dụng lô hội là giải pháp thông minh : Lô hội bạn nên chọn những cây đã già,vì khi đó lượng dưỡng chất có trong than cây sẽ là cao nhất. Bạn cắt lấy một cành lô hội sau đó đập rập và lấy những tinh chất có bên trong. Bạn sử dụng các tinh chất này đắp trực tiếp nên mặt trong khoảng 20 – 25 phút để các tinh chất ngấm dần vào trong da.

- Nước chanh ép rất tốt trong chữa mụn thâm : Bạn chỉ cần 2 quả chanh và một cái bát nhỏ. Vắt nước chanh ra bát ,sau đó tiến hành bôi lên vùng da bị mụn thâm. Các axit có trong chanh sẽ giúp phục hồi vùng da bị hư tổn và thay vào đó bằng lớp da mới khỏe mạnh hơn.

Trên đó là những cách bạn điều trị mụn thâm tự nhiên khá hiệu quả mà mình muốn giới thiệu với các bạn. Những phương pháp trên khá đơn giản,tuy nhiên bạn phải kiên trì với các phương pháp này để có hiệu quả tốt nhất. Chúc bạn thành công với những thông tin mình mới cung cấp.

Thông tin làm đẹp bạn nên biết :

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét