Thứ Hai, 18 tháng 8, 2014

Mụn thịt là một trong những loại mụn khó điều trị nhất. Nói vậy không có nghĩa là chúng ta không thể loại bỏ chúng. Tuy nhiên việc loại bỏ mụn thịt đòi hỏi tới nhiều yếu tố. Vậy những nhân tố nào sẽ quyết định tới việc thành công trong điều trị mụn thịt. Ở bài viết này mình sẽ phân tích tới các yếu tố đó.
>> Phương pháp nào để loại bỏ mụn hoàn toàn
>> Điều trị mụn giá bao nhiêu tiền
Mụn thịt không hề gây viêm tấy, đau nhức, không mưng mủ, không ảnh hưởng đến sức khỏe con người nhưng lại không tự mất đi. Mụn thịt nằm ở phía dưới hệ thống trung bì, phát triển nhanh hay chậm tùy thuộc vào làn da của mỗi người. Những nốt mụn này có thể làm ngưng trệ sự điều tiết của da và làm rối loạn hình thái của các collagen trên da mặt.


Đây được xem là sự dư thừa của hệ thống chất keo, không đơn thuần là nhân mụn mà là cả mạng lưới bị phì đại ở 1 khu vục nào đó. Chính vì vậy, không thể lấy mụn thịt bằng những phương pháp thông thường. Điều trị mụn thịt phải có máy móc chuyên khoa , người điều trị phải rất tinh tế để đưa máy móc, công nghệ tác động chính xác vào những chất keo dư thừa đó triệt tiêu mụn thịt tại chỗ mà vẫn đảm bảo sự an toàn cho làn da. Tuy nhiên, không phải ai khi trị mụn cũng có kết quả như mong muốn mà thay vào đó mụn thịt càng mọc nhiều hơn hay để lại những vùng sẹo lõm, vết thâm trên da mặt.

Những nhân tố nào quyết định trong điều trị mụn thịt?

Theo các chuyên gia da liễu, để công cuộc điều trị mụn thịt đạt được hiệu quả và độ an toàn cao nhất, cần phải có những yếu tố sau:

- Công nghệ trị mụn thịt tiên tiến hiện đại

Trước kia để điều trị mụn thịt, người ta thường tìm đến Laser đốt, tuy nhiên phương pháp này sớm bộc lộ những nhược điểm như: không loại bỏ hoàn toàn mụn thịt, mụn có thể tái phát trở lại, dễ để lại vết thâm hay sẹo lõm trên da…. Chính vì vậy, ngày nay công nghệ này không được sử dụng phổ biến, thay vào đó theo các chuyên gia, để lấy lại làn da đẹp, mịn màng, không tì vết bạn nên áp dụng công nghệ Laser Co2 Fractional – Công nghệ trị mụn thịt tiên tiến nhất hiện nay được FDA kiểm duyệt độ an toàn và tính hiệu quả với quy trình thực hiện đạt chuẩn trước, trong và sau khi thực hiện.

- Tay nghề của các chuyên viên thẩm mỹ

Một thiết bị tốt mà không có người chuyên gia giỏi thì cũng không thể phát huy hết khả năng của thiết bị.Vì vậy nhân tố con người cũng quyết định tới thành công trong quá trình trị liệu.

+Chuyên viên thẩm mỹ phải là người có chuyên môn cao, nhận biết được tình trạng mụn hiện tại trên làn da của mỗi người và đưa ra những phương pháp điều trị mụn thích hợp.
+ Có khả năng phân tích kết cấu mụn, nhận biết đó là mụn cũ hay mới, biết nâng niu từng tế bào.
+ Phải có những hiểu biết cho từng khoảng da mặt bởi ở mỗi vùng khác nhau lại phải điều trị theo 1 tần số công nghệ khác nhau, nhất là ở vùng ria mép. Đây có thể coi là 1 trong những vùng trị mụn thịt dễ để lại sẹo nhất.

Chính vì vậy, để có 1 làn da đẹp, mịn màng, loại bỏ hoàn toàn những nốt mụn xấu xí và đảm bảo an toàn, bạn nên tìm hiểu và lựa chọn những trung tâm thẩm mỹ uy tín hội tụ đầy đủ  những yếu tố như: Đội ngũ y bác sĩ giỏi, công nghệ tiên tiến, hệ thống trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại….. Thẩm mỹ viện Dr-Spiller Skinlab là địa chỉ được các chuyên gia trong lĩnh vực thẩm mỹ đánh giá cao và được khách hàng tin tưởng, lựa chọn trong suốt thời gian vừa qua.

Tham khảo thêm một vài thông tin làm đẹp :
==> Cách giảm béo mông và đùi

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét