Thứ Sáu, 21 tháng 11, 2014

Khi đến tuổi dậy thì, nội tiết tố trong cơ thể cháu thay đổi, kích thích tuyến bã nhờn tiết ra nhiều dầu, thường là để bảo vệ da nhưng khi dầu nhờn trộn lẫn với tế bào da chết gây bít lỗ chân lông, cộng với vi khuẩn thường ẩn nấp trên bề mặt da, từ đó sẽ hình thành nhân mụn.
>> Điều trị mụn giá bao nhiêu
>> Hướng dẫn phương pháp trị sẹo thâm đơn giản
Không chỉ chị gái cháu mà rất nhiều người đã cho rằng: không cần phải điều trị mụn bọc tuổi dậy thì vì mụn sẽ tự khỏi theo thời gian. Trên thực tế, trong số những người bị mụn tuổi dậy thì có tới 40% không thể tự khỏi mà ngày càng nặng hơn. Do đó, việc chữa trị mụn bọc tuổi dậy thì cần được tiến hành kịp thời và đúng phương pháp.


Để trị mụn bọc tốt nhất, cháu nên vệ sinh da mặt sạch sẽ bằng nước muối mỗi ngày, ăn nhiều rau quả, hạn chế các đồ ăn cay nóng, nhiều dầu mỡ, đường, duy trì đời sống tinh thần vui vẻ. Bên cạnh đó, Mai Anh nên lựa chọn điều trị mụn bằng công nghệ cao.

Trong số các công nghệ trị mụn tiên tiến hiện nay, New E-Light Plus được đánh giá là giải pháp trị mụn bọc tuổi dậy thì ưu việt nhất. Đây là công nghệ đã được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ chứng nhận về hiệu quả và độ an toàn. Công nghệ hiện đại này đang được ứng dụng rộng rãi tại rất nhiều quốc gia có nền thẩm mỹ phát triển như: Hoa Kỳ, Italia, Pháp,…
Tham khảo thêm : 

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét