Thứ Sáu, 21 tháng 11, 2014

Những vết mụn thâm luôn là nỗi sợ hãi của nhiều người, mặc dù không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng chúng làm bạn mất tự tin cũng như tính thẩm mỹ trên cơ thể, gây cho các bạn gái nhiều khó khăn khi lựa chọn cho mình những bộ váy, áo phù hợp.
>> Trị mụn cám tự nhiên hiệu quả
>> Điều trị mụn bọc ở tuổi dậy thì
Những vết thâm này được hình thành khi việc nặn, cạy một cách quá đà và gây ra những tổn thương nghiêm trọng trên da. Mụn thâm ở lưng không dễ dàng gì mất đi trừ khi em chọn được một phương pháp điều trị phù hợp nhất cho mình.



Công nghệ New-Elight Plus có thể trị sạch 95% mụn thâm ở lưng

Đúng như các bạn đã tìm hiểu, tại TMV Dr-Spiller Skinlab đã thử nghiệm và áp dụng thành công công nghệ New E-Light Plus vào trong quá trình điều trị, mang lại sự hài lòng cho mọi chị em phụ nữ.

Công nghệ New E-Light Plus có khả năng trị mụn thâm ở các mức độ nặng - nhẹ, ở cả nam và nữ, đặc biệt trị được vết mụn thâm ở hầu hết các bộ phận trên cơ thể, bao gồm cả mụn thâm ở lưng. Vì vậy, với trường hợp của em thì không cần thiết phải quá lo lắng, công nghệ New E-Light Plus tại TMV chúng tôi sẽ giúp em loại bỏ được vết thâm mụn một cách an toàn và hiệu quả nhất.

Với công nghệ này, các bác sĩ sẽ điều chỉnh tần số ánh sáng sao cho phù hợp với tình trạng mụn thâm trên da. Các ánh sáng này sẽ đi sâu vào trong lớp hạ bì, kích thích tuần hoàn máu, tăng cường dưỡng chất và hỗ trợ sản sinh ra collagen làm đầy dần vùng da tổn thương và triệt tiêu nhưng sắc tố sậm màu có trên da.
Tham khảo thêm : 

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét