Thứ Ba, 16 tháng 9, 2014

Da của bạn sẽ phải thích nghi dần với sự thay đổi của môi trường sống. Những sự thay đổi này thường là những nguyên nhân gây ra mụn cũng như các bệnh lý liên quan tới da. Việc ngăn ngừa trước khi những dấu hiệu xấu xảy ra với da của bạn là rất cần thiết. Hãy tự chăm sóc da của bạn bằng những loại mặt nạ tự chế sau đây.

>> Trị mụn ở đâu hiệu quả
>> Điều trị mụn thịt giá bao nhiêu


1, Sử dụng chanh và sữa tươi làm mặt nạ trị mụn

Với những nốt mụn đầu đen ,đầu trắng thì sử dụng phương pháp này là rất khả thi. Không chỉ có tác dụng ngăn ngừa ,phương pháp sử dụng chanh và sữa tươi còn giúp đẩy lùi những nốt mụn đã và đang hiện diện trên da của bạn. Thêm vào đó bạn sẽ có được một làn da khỏe mạnh ,căng mịn tự nhiên.

2, Sử dụng dưa chột và cà chua sẽ rất an toàn.

Vì sao chúng ta nói vậy,bởi vì cà chua và dưa chuột là hai loại quả tự nhiên và mặt nạ chế biến từ các nguyên liệu này khá là lành tính. Bạn có thể sử dụng trực tiêp hay kết hợp cả hai loại quả này trong điều trị mụn bằng cách chộn lẫn nước ép của 2 loại nguyên liệu này rồi tiến hành bôi lên da. Mỗi lần sử dụng khoảng 45 phút. Bạn phải kiên trì sử dụng trong 3 tháng mới thấy được sự thay đổi trên làn da của bạn.

3, Công năng của bột quế kết hợp mật ong

Với tác dụng sát khuẩn của bột quế và làm giảm sưng tấy của mật ong thì đây là sự kết hợp khá hoàn hảo cho bạn. Trước khi đi ngủ bạn lấy 5 thìa mật ong, chộn lẫn 1 thìa một quế tạo hỗn hợp dạng sệt và phết lên mặt. Bạn có thể để qua đêm và sáng hôm sau rửa sạch bằng nước ấm. Phương pháp này không chỉ giúp da bạn ngăn ngừa mụn mà còn trị mụn khá hiệu quả đó bạn à. Chúc các bạn thành công.

Tham khảo thêm : Giảm béo an toàn

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét