Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2015

Dưới đây là công thức 6 công thức mặt nạ dưỡng da, giúp trị sẹo bỏng lâu năm làm mát da hoàn toàn từ thiên nhiên dành cho chị em mùa hè này:

tri-seo-bong-lau-nam

Mặt nạ dưỡng da cà chua
Cà chua làm mát, xoa dịu và dưỡng ẩm cho da và là loại mặt nạ dưỡng da dễ làm nhất. Rửa cà chua và xắt lát mỏng, sau đó ướp lạnh và đắp lên toàn bộ khuôn mặt. Chị em cũng có thể đắp lên mắt để thư giãn.

Mặt nạ dưỡng da sữa tươi
Trộn ¼ ly bột sữa nguyên chất với một ít nước lọc để tạo thành hỗn hợp sệt. Đắp hỗn hợp lên mặt của chị em và để khô hoàn toàn trước khi rửa. Chị em sẽ cảm nhận được làn da mịn màng như bơ sữa.
 >>> Cách trị thâm từ thiên nhiên

Mặt nạ dưỡng da chuối sữa chua
Mặt nạ dưỡng da làm mát da này có thể được dùng như một bữa sáng tràn đầy năng lượng cho chị em. Nghiền nhuyễn một quả chuối và trộn đều với 1 thìa cà phê mật ong (chị em nên dùng lò vi sóng để hâm nóng mật ong trong tầm một vài giây để hóa lỏng nó) và 2 thìa cà phê sữa chua nguyên kem. Đắp mặt nạ dưỡng lên da mặt và để khô hoàn toàn trước khi rửa mặt sạch.

Đắp mặt nạ dưỡng da hằng tuần là phương pháp chăm sóc tuyệt vời cho làn da mịn màng, sáng khỏe. Tùy vào từng loại da, luôn có mặt nạ dưỡng da phù hợp dành cho chị em. Tuy nhiên, nếu không biết cách đắp mặt nạ dưỡng da, cẩn thận phản tác dụng. Chị em đã biết đắp mặt nạ dưỡng da đúng cách chưa?


Mặt nạ dưỡng da, xóa sẹo thâm quả bơ
Quả bơ với nhiều dưỡng chất sẽ nuôi dưỡng và làm mát da mặt hiệu quả. Cách làm cũng rất đơn giản. Tán nhuyễn nửa quả bơ và trộn đều với 2 thìa cà phê mặt ong. Đắp mặt nạ dưỡng da lên mặt và thư giãn tầm 30 phút.

Cà chua từ lâu đã được biết đến như một loại thực phẩm làm đẹp da. Mặt nạ dưỡng da cà chua vì thế cũng rất được ưa chuộng. Blog làm đẹp gợi ý đến các chị em một số công thức mặt nạ dưỡng da cà chua phù hợp với từng loại da.

Mặt nạ dưỡng da quả lê
Một loại mặt nạ dưỡng da làm mát da rất hiệu quả là mặt nạ dưỡng da quả lê. Ngoài ra, quả lê chứa enzyme làm giãn nở lỗ chân lông, giúp bụi bẩn dễ bị tẩy đi. Gọt vỏ và xắt quả lê thành miếng nhỏ. Thêm một lòng trắng trứng gà và đánh đều tay. Thoa lên mặt và để yên trong tầm 15 phút, sau đó rửa sạch mặt.

Mặt nạ dưỡng da bột cám gạo
Cám gạo từ lâu đã được sử dụng để làm dịu làn da. Nghiền 1/3 ly bột cám gạo trong máy xay đế khi nó thành bột. Thêm 1 thìa cà phê mật ong và 2 thìa cà phê sữa nguyên kem, khuấy đều đến khi sệt lại (nếu hỗn hợp quá sệt, thêm sữa nhiều hơn một chút). Cho hỗn hợp lên mặt và thư giãn trong tầm 30 phút.

Tagged: ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét