Thứ Năm, 25 tháng 9, 2014

Sẹo gây ra do mụn là một di chứng khá phổ biến hiện nay. Có khi nào bạn phải đau đầu khi đi tìm những giải pháp làm mờ chúng? Bạn có biết sẹo do mụn có thể được làm mờ và loại bỏ ngay tại nhà không? Hãy xem bài viết này nói về các phương pháp đó

>> Trị mụn giá bao nhiêu

Cách 1: Tự massage da mặt giúp da thông thoáng tránh mụn chứng cá
Bạn có biết những vết sẹo vừa mới tróc vẩy có thể sử dụng phương pháp massage để loại bỏ hoàn toàn.Có thể bạn chưa hiểu hết được công dụng tuyệt vời mà massage da mặt mang lại, massage da mặt không chỉ giúp thúc đẩy sự tuần hoàn máu trên bề mặt da mà còn tăng cường khả năng phục hồi làn da.
Phương pháp này khá là đơn giản. Ban đầu hãy thoa một chút kem dưỡng da, sau đó dùng lòng bàn tay xoa nhẹ nhàng,đều đều lên vùng da có sẹo mụn, mỗi lần khoảng 10 phút.

Cách 2: Sử dụng vitamin 


Công thức trị sẹo mụn bằng vitamin E và vitamin C khá là đơn giản, chỉ cần bạn thoa vitamin C và E lên vùng da bị sẹo mụn sau đó kết hợp với động tác massage nhẹ nhàng trong 10 – 15 phút. Thực hiện kiên trì tuần 3-4 lần và trong thời gian khoảng 3 tháng bạn sẽ thấy được sự thay đổi. Vitamin C có tác dụng làm trắng da hơn nữa làm giảm bớt những hắc tố trên bề mặt sẹo. Vitamn E còn tăng cường sự đàn hồi của da chúng có thể xuyên qua lớp biểu bì vào các mô ở sâu dưới vùng da bị sẹo,cũng như phục hồi những bộ phận bị thương tổn gây ra cho da, thúc đẩy tái tạo hình thành tế bào da mới .

Có lẽ những thông tin này tốt cho bạn : 


Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét