Thứ Sáu, 20 tháng 6, 2014

Nếu có điều kiện mình khuyên các bạn nên bổ xung nhiều hoa quả cho thực đơn hàng ngày của bạn.Hoa quả cung cấp rất nhiều các vitamin giúp da khỏe mạnh ,ngăn ngừa mụn,chống lại sự lão hóa của tế bào.

>> Nhận biết mụn chứng cá bọc và mụn nang
Ngày nay, các bạn trẻ có thể chia sẻ vô vàn phương thức phòng ngừa và trị mụn trứng cá thật dễ dàng, nhờ đó mà mỗi người có thể tự tìm ra được cách thích hợp với bản thân mình. Bạn có nghĩ rằng ăn trái cây có thể ngăn ngừa được mụn trứng cá? Đây là một phương pháp vừa giúp tăng cường sức khỏe lại giúp làm đẹp da và ngăn ngừa và điều trị mụn hiệu quả nữa đấy. Chỉ với các loại trái cây quen thuộc như táo, chuối, dưa, dâu tây...bạn có thể tránh xa được mụn. Mùa trái cây đang đến gần, mọi người hãy nhanh tay tận dụng chúng đi nhé.


1. Táo:
 Ăn 3 - 4 quả táo một ngày sẽ giúp làm sạch mụn trên da mặt. Nên ăn ít nhất 2 quả một ngày để có làn da đẹp. Táo rất tốt cho da. Trong táo có chứa axít ascorbic-một loại vitamin C, chất keo, khoáng và các vitamin cần thiết cho da.

2.. Chuối:
Chuối là một loại thức ăn của men vi sinh,nó chứa vi khuẩn sống giống như củ hành,Actiso,yến mạch và sữa dê...ăn thức ăn men vi sinh sẽ cung cấp cho đường ruột những loại vi khuẩn có lợi cho cơ thể,giúp tăng cường sự tiêu hóa thức ăn. Nên ăn một quả chuối mỗi ngày. Chuối nuôi dưỡng những vi khuẩn có lợi trong ruột kết. Các vi khuẩn có lợi này sẽ ngăn chặn những vi khuẩn có hại tạo ra những axít độc có hại cho da và gây mụn ở da.

3. Các loại dưa đỏ như dưa hấu:

Dưa hấu không chỉ là một loại trái cây tuyệt hảo cho mùa hè oi bức mà nó còn có thể cứu nguy cho da cháy nắng, lỗ chân lông to hay da có mụn... Với 93% hàm lượng nước và sự kết hợp đa vitamin của vitamin A, B6, C, dưa hấu không chỉ làm ẩm da mà còn cải thiện và bảo vệ làn da của bạn.

4. Quả bưởi: Có tác dụng làm tan các chất độc hại vì thế cải thiện chức năng gan. Bưởi là loại quả nhiều vitamin rất tốt cho da cũng như là quả lý tưởng cho chế độ giảm cân.

5. Dâu tây: Dâu tây được biết đến như loại quả có tác dụng trị mụn trứng cá rất mạnh. Dâu tây chứa nhiều pectin-là chất keo trong trái cây chín có tác dụng tốt cho đường ruột.

6. Quả dứa: Là loại quả chứa rất nhiều vitamin và chất khoáng, rất tốt cho tiêu hóa prtein. Chúng rất hữu dụng cho các bệnh về hệ tiêu hóa

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét